Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Những điều cần biết về biệt thự Vinpearl Hội An

Vinpearl Hội An resort & villas

     Vinpearl Hội An resort & villas  được xây dựng  tại  vị trí đẹp nhất trên bãi biển Cửa Đại – bãi biển nguyên sơ, thanh bình và lãng mạn nhất Quảng Nam với những dải cát trắng mịn màng trải dài, được ví là “nét duyên con gái” của Hội An.
Vinpearl Hội An resort & villas mang tới không gian sống và nghỉ dưỡng tuyệt vời,đáp ứng tất cả những nhu cầu ngay cả của những vị khách khó tính nhất.


       Thiết kế của biển thự Vinpearl Hội An

      - Vinpearl Hội An resort & villas được thiết kế bởi  những kiến trúc sư hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế resort & villas.Dưới bàn tay tài hoa và dày dặn kinh nghiệm, các kiến trúc sư đến từ công ty Belt Collins International Pte Ltd – đơn vị tham gia vào nhiều dự án khách sạn siêu sang như Regent Bali, Jumeirah Phuket, Marriott Waikoloa – Hawaii… sẽ tạo nên những không gian kiến trúc, cảnh quan vô cùng độc đáo, ấn tượng; mang tới cho chủ sở hữu biệt thự Villas – Vinpearl Resort Hội An một không gian sống thanh bình, tươi đẹp.

     - Vinpearl Hội An resort & villas thật sự là hoàn hảo khi mang đến không gian sống tràn ngập hương sắc cỏ hoa, nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối.Mỗi biệt thự đều được thiết kế hồ bơi điều hòa và khoảng sân vườn.khiền cho Vinpearl Hội An resort & villas trở thành điểm giao hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên và con người.

     Ngoài ra để góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của Vinpearl Hội An resort & villas không thể không nhắc tới thiết kế nội thất của tổ hợp biệt thự.

     - Nội thất Vinpearl Hội An resort & villas: ưu tiên sử dụng những vật liệu tự nhiên nhất thân thiện nhất với môi trường và sẵn có tại địa phương như : gạch ,ngói , gỗ ,đá…) 
     với bàn tay thiết kế của kiến trúc sư hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế nội thất - Hirsch Bedner Associates Pte Ltd mang lại cho chủ sở hữu không gian sống sang trọng nhưng vẫn hoàn toàn thoải mái,riêng tư và giao hòa với thiên nhiên,cảnh quan bên ngoài sẽ mang tới cho bạn cảm giác an nhiên,vô ưu vô tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét