Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

BIỆT THỰ BIỂN VINPEARL HỘI AN

     Giới thiệu về biệt thự biệt thự Vinpearl Hội An resort & villas

     Biệt thự vinpearl villas Hội An nằm trong khu du lịch sinh thái biển đẳng cấp Vinpearl Resort Hội An, Villas – Vinpearl Resort Hội An là khu biệt thự hạng sang với 26 căn biệt thự được xây dựng thành khu biệt thự “sở hữu riêng biệt” với hệ thống dịch vụ và tiện nghi sang trọng, hoàn hảo.


   
      Kiến trúc biệt thự biển Vinpearl Hội An

-Được thực thiết kế bởi các chuyên gia kiến trúc hàng đầu, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia  giàu kinh nghiệm và đầy năng lực trong linh vực xây đựng,đầu tư,quản lý các dự án bất động sản tầm cỡ trong nước và quốc tế.
 -Được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup- một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, đã có rất nhiều thành công trong dự án Bất động sản quy mô.

     Hệ thống biệt thự Vinpearl Hội An
  
     Vinpearl Hội An resort & villas có tổng số 26 căn biệt thự đẳng cấp sang trọng, đầy đủ tiện nghi với diện tích đạt chuẩn từ 700m2-1.600m2,và tất cả đều hướng biển, được quy hoạch hài hòa trong quần thể dự án Vinpearl Hội An.
     Mang tới cho chủ sở hữu không gian sống ,nghỉ dưỡng tiện nghi,đẳng cấp và tuyệt đối riêng tư.

     Có 3 loại biệt thự hướng biển cho bạn lựa chọn
-Loại  biệt thự 4 phòng ngủ hướng biển
-Loại B- biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển
-Loại C- biệt thự 4 phòng ngủ hướng biển


     Tất cả 3 loại đều được thiết kế nội thất một cách tỷ mỉ và chuyên nghiệp, nội thất của biệt thự Vinpearl Hội An sử dụng các nguyên liệu tự nhiên , thân thiện với môi trường( gạch, ngói, gỗ , đá…) . Được thiết kế bởi Hirsch Bedner Associates Pte Ltd – đơn vị được vinh danh là nhà thiết kế nội thất khách sạn quốc tế hàng đầu thế giới, đã nhiều năm liên tiếp nhận được sự bình chọn của tạp chí Interior Design.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét