Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Điểm nổi bật tại biệt thự Vinpearl Phú Quốc

     Biệt thự Vinpearl Phú Quốc resort & villas - " Đẳng cấp mới trên đảo ngọc"

  Biet thu bien Phú Quoc là biệt thự biển nghỉ dưỡng nổi tiếng hiện nay, nơi đây đã và đang đem đến cho khách diu lịch những cảm giác tuyệt vời, hạnh phúc và vô cùng yên tĩnh trong kỳ nghỉ của mình, để quý khách hưởng thụ cuộc sống, thư giãn thoải mái, được trải nghiệm tất cả những thứ gọi là " tinh hoa cuộc đời".
Biệt thự lộng lẫy ấy đang nằm trên dải cát trắng mịn màng, hưởng thự những ánh nắng, những cơn gió mát từ biển hướng vào trên bãi biển đẹp nhất, hoang sơ nhất của Phú Quốc



    Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam, nơi đây có bãi biển trải dài vô tận, người dân nơi đây cũng rất hiền hòa, dễ gần. Ngoài bãi biển đẹp, Phú Quốc còn nổi tiếng có nhiều loài sinh vật quý hiếm, có rạn san hô nhiều màu sắc rực rỡ, có những khu rừng nguyên sinh đang nằm trong khu dự trữ sinh quyển thế giới phải bảo tồn.

     Tất cả những lợi thế ấy, biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc trên hòn đảo Ngọc của Việt Nam đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch đến nghỉ dưỡng, của những nhà đầu tư lớn muốn trở thành chủ sở hữu những căn biệt thự mơ ước ấy.

     - Vinearl Phú Quốc resort & villas nằm trên Bãi Dải - bãi biển nằm trong top 10 những bãi biển được bình chọn đẹp nhất, hoang sơ nhất trên thế giới. Các biệt thự đều được xây mặt hướng biển, mỗi căn nhà có bể bơi và sân vườn riêng, ngày ngày quý khách có thể ra ban công, đón gió, đón nắng, ngăm nhìn ánh mình binh trên bãi biển, Quả là không gian lãng mạn, tuyệt đẹp

     - Ngoài những tiện ích mà biệt thự mang lại, từ đây các bạn còn có thể đến và thăm quan hàng lợt các danh nam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng khác gần đây. Từ vị trí tại phía Tây Bắc của Phú Quốc, chẳng mất quá nhiều thời gian, quý khách sẽ được đến thăm Vườn Quốc Gia Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh,...

   
    Biệt thự hướng biển Vinpearl Phú Quốc mang đầy đủ những mục tiêu mà chủ đầu tư Vingroup ban đầu đặt ra một cách hoàn hảo. Đến với biệt thự, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, hài lòng về kiến trúc, thỏa mãm về không gian, thiên nhiên, cảnh vật tại đây.

     Vinpearl Phú Quốc resort & villas  được thiết kế xây dựng với tất cả 750 phòng khách sạn cao cấp, hiện đại, có đầy đủ tiện ích và dịch vụ, có thể đón được lượng khách rất lớn tới 200 khách du lịch đến nghỉ dưỡng.

      Một sự thu hút khách đối với khách du lịch đặc biệt là tầng lớp thượng lưu, đó chính là hệ thống sân Golf đạt tiêu chuẩn quốc tế tại đâu, sân Golf được coi là một trong những sân Golf xuất hiện sớm nhất taiij Việt Nam, loại 27 lỗ, các dịch vụ trong sân cũng rất đầy đủ và hiện đại...


   
 Khu vui chơi "disney land" cũng là điểm thu hút các gia đình tới tham gia, giải trí với những đứa con đáng yêu, tinh nghịch của mình, nơi đây, quý khách sẽ có những tiếng cười vang, rộn rã, vui vẻ và hạnh phúc.

>> Có thể bạn quan tâm về biệt thự biển Đà Nẵng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét