Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Biệt thự Biển nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Hội An


Dự án biệt thự Vinpearl villas Hội An của tập đoàn Vingroup


     Biệt thự Vinpearl Hội An có tất cả 26 căn biệt thự, có đầy đủ tiện nghi, hiện đại và mang phong cách sang trọng. biệt thự được xây thành "sở hữu riêng biệt". Bán biệt thự Vinpearl Hội An là nơi đưa đến cho bạn giây phút thoải mái, hưởng thụ kỳ nghỉ ý nghĩa và hạnh phúc.


     1.VỊ TRÍ CỦA VINPEARL VILLAS HỘI AN

     Vinpearl Hội An nằm tại bãi biển nổi tiếng nhất tại Hội An đó là bãi Cửa Đại, bãi biển đẹp nhất, nguyên sơ nhất, thanh bình nhất và lãng mạn nhất trên đất Quảng Nam, bãi biển ấy sạch trong, có dải cát trắng mịn màng trải dài vô tận mang nét duyên con gái của Hội An

- Biệt thự biển Vinpearl Hội An đối diện với Cù Lao Chào, nơi có những đảo nhỏ nhấp nhô cùng với hệ  thống thực vật phong phú, những khu di tích lịch sử nổi tiếng đã được UNESCO công nhận là Khu sự trữ sinh quyển thế giới.
- Quý khách đến nghỉ dưỡng tại biệt thự không hề khó khăn, mát thời gian trong việc đi lại. Do:
 - từ Bến tàu Cửa Đại đên biệt thự Vinpearl chỉ có 300m
 - Từ biệt thự đến Phố Cổ Hội An chủ 7km
 - từ biệ thự đến sân bay quốc tế là 30km, với di chuyển bằng oto bạn chỉ mất 30p là được đặt chân đến bãi biển đẹp thân yêu này.
 - Từ biệt thự, không chỉ có ngắm cảnh biển, ngăm cảnh thiên nhiên tươi đẹp đang giao hòa với con người mà quý khách còn có thể tới thăm quan những nền văn hóa độc đáo, lâu đời của Phố Cổ Hội An, được đi lang thang trên tuyến đường khu phố cổ, ngắm nhìn các tòa nhà, thưởng thức các món ăn ở nơi đây... với nhiều dịch vụ tiện ích khác

      Biệt thự Vinpearl Hội AN resort & villas là địa điểm lựa chọn của hàng triệu khách hàng môi năm đến nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình. Biệt thự Vinpearl Hội An gắn với sự chuyển mình không ngừng của Hội AN ( nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa vật thể năm 2015) và tỉnh Quảng Nam đang ngày càng lớn mạnh. Trong tương lai. Biệt thự biển Vinpearl Hội An sẽ đẹp hơn nữa, tiện ích hơn nữa, cuốn hút khách du lịch hơn nữa, sẽ trở thành điểm chú ý, thu hút tâm điểm của khách du lịch và của cả những nhà đầu tư.

>> Mời bạn tìm hiểu dự án biệt thự biển Phú Quốc

1 nhận xét: