Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Biệt thự biển nghỉ dưỡng tại Hội An

     Biệt thự biển nghỉ dưỡngVinpearl Hội An resort & villas.

     Vinpearl Hội An resort & villas tọa lạc tại bãi biển  thanh bình và thơ mộng nhất của xứ Quảng. Vinpearl Hội An resort & villas được xây dựng tại vị trí đẹp nhất trên bãi biển vàng Cửa Đại, nằm đối diện Cù Lao Chàm là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn,gồm rất nhiều đảo nhỏ có nhiều di tích lịch sử  gắn liền với văn hóa bản địa có tuổi đời hàng trăm năm cùng  với hệ động  thực vật phong phú – được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới.


    Hệ thống giao thông tại Vinpearl Hội An

     - Hơn nữa vị trí của dự án Vinpearl Hội An resort & villas có hệ thống kết nối giao thông khá thuận tiện,bạn có thể đến với Vinpearl Hội An bằng nhiều con đường với nhiều sự lựa chọn thuận tiện,dự án nằm cách bến tàu Cửa Đại không xa chỉ 300m, cách Phố cổ Hội An chỉ 7km và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30km.

     - Vinpearl Hội An resort & villas, nằm trong dải đất di sản của miền trung Việt Nam,từ khu biệt thự bạn sẽ dễ dàng tham quan và khám phá văn hóa bản địa, lịch sử của dân tộc cũng như cảnh quan hấp dẫn của những vùng đất di sản.

     - Ngược lên phía tây bắc không xa bạn, chỉ mất khoảng 7km là bạn có thể khám phá phổ cổ Hội An (Di sản văn hóa thế giới được Unesco công nhận năm 1999).Lên phía bắc 30km bạn đặt chân lên thành phố xinh đẹp Đà Nẵng với rất nhiều điểm đến thú vị và hấp dẫn, hay đi xa thêm một chút bạn sẽ khám phá vẻ đẹp của kinh thành Huế, trầm mặc nhưng rất quyến rũ.

     Với địa thế không thể tốt hơn về cảnh quan và lợi thế giao thông,cùng với sự chuyển mình mạnh mẽ của phố Hội nói riêng,Quảng Nam nói chung, trong tương lại chắc chắn sẽ có rất nhiều tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng 5 sao dọc theo bờ biển Cửa Đại được xây dựng, Vinpearl Hội An resort & villas sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của bạn,sẽ là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và du khách.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét