Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Nội thất và ngoại thất biệt thự Vinpearl Hôi An

Nội thất biệt thự Vinpearl Hội An resort & villas

- Nội thất được thiết kế sử dụng những nguyên vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường: gạch, ngói, gỗ, đá tự nhiên

- Nhà thiết kế: nội thất khu biệt thự được thiết kế bởi đơn vị đươc vinh danh là nhà thiết kế nội thất khách sạn quốc tế hàng đầu thế giới - Hirsch Bedner Associates, tạo lên không gian sang trọng, riêng tư mà hài hòa với thiên nhiên, khu biệt thự sẽ là nơi ghi lại cho bạn những ấn tượng, được tận hưởng cảm giác thích thú, thỏa mãn.

Vinpearl Hội An resort & villas - chốn bí ẩn riêng tư cho mọi gia đình.





     Ngoại thất – Cảnh quan của khu biệt thự Vinpeal Hội An resort & villas

     Vinpeal Hội An resort & villas vừa là “chốn bí ẩn riêng tư”, vừa là nơi bạn có thể giao hòa với thiên nhiên nhờ: hệ thống hồ bơi điều hòa - bạn có thể ngâm mình trong hồ nước, ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và đắm chìm trong khoảng sân vườn ngập tràn hương sắc cỏ hoa, Vinpearl Villas Hội An resort & villas là nơi giao hòa giữa thiên nhiên và hương sắc đất trời. Khu biệt thự chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thư thái thoải mái nhất.

    Cảnh quan của khu biệt thự được thiết kế bởi những bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm, các kiến trúc sư đến từ công ty nổi tiếng Belt Collins International Pte Ltd đã từng tham gia thiết kế nhiều dự án khách sạn hạng siêu sang chắc chắn sẽ tạo nên không gian, cảnh quan rất độc đáo, ấn tượng, thanh bình và tươi đẹp. Chắc chắn khu biệt thự sẽ đem lại cho chủ nhân của nó sự hài lòng, thỏa mãn nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét